Sunday, August 5, 2012

มิแรนด้า มีเบื้องหลังลับๆ กับพิธีกรรมแม่มด

วันสวยๆ คืนใสๆ ร้องรำทำเพลงอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางแสงไฟ เสียงดนตรี พวกเราได้ทำการ ก่อกองไฟ และเต้นรำอย่างเร่าร้อน ทุกสิ่งที่สัมผัส ช่างล้วนงดงาม



คืนนี้เราอยู่ที่ชายหาดแสนสวย มี่ต้นไม้มากมาย เป็นป่าทึบ ส่วนข้างหน้าของเรานั้น เป็นชายทะเล ที่คลื่นลมพัดโบกโชย กลิ่นของ กุ้งเผาที่เราตระเตรียมบนกองไฟ ก็ชุกรุ่น สาวๆ ต่างร่ายรำ รำบำเริงสุข


สาวน้อย ต่างใส่ เครื่องประดับ อัญมณี ที่สุกสกาว วาววับ เพิ่มสีสัน ของค่ำคืน สะท้อนแสงจันทร์ และเปลวไฟสีแสดแดง

ค่ำคืนนี้ ดวงดาว ด้านหลังภูเขา ช่างสวยงามยิ่งนึก เรามองขึ้นไปบนท้องฟ้า พร้อมกับทานกุ้งเผา ร้อนครุกรุ่น กลิ่นติดอยู่ในโพรงจมูก สัมผัสแรกที่พวกเราเห็น แสงสะท้อนระยิบระยับ ของเครื่อง อัญมณี ทำให้เรา ค้นพบความลับ บางอย่างของเวทย์มนต์ 

สเน่ห์ ของหญิงสาวน้อยๆทั้งหลาย พวกเธอต่าง ร่ายรำ บ้างก็ทานกุ้งด้วยกันอยู่ อย่างสังสรรค์ เป็นชีวิตที่อิสระและมีความสุข อย่างสบาย ลืมเรื่องทุกข์ร้อน ในเมือง ในชุมชน

ออกมาสัมผัสธรรมชาติ จากกลุ่มของพวกเรา "ธรรมชาติ - งดงามที่สุด"