Saturday, July 6, 2013

หาแฟนฝรั่ง - เว็บเดทติ้งออนไลน์ ที่น่าเชื่อถือ THAILAND VILLAS FORUM

หาแฟนฝรั่ง ชาวต่างชาติ มาแต่งงาน ด้วยการทำ BLOG ส่วนตัว และได้ผลมากๆครับ

สวัสดีอีกรอบครับ วันนี้ได้ทำโปรเจคส่วนตัวหลังจากรับงาน SEO มาเยอะพอสมควร แต่ก็พบว่ายังมีช่องทางทำเว็บที่น่าสนใจและเหมาะสมกับการทำเว็บดีๆอีกอย่าง ที่ผมนิยมสร้าง Community คืองานสร้างเว็บให้คนใช้งาน อย่างเป็นรูปธรรมครับ ตอนนี้ผมก็มีไอเดีย ที่อยากจะบอกว่าสาวไทยนั้น มีความประสงค์ต้องการอย่างหาสามีฝรั่งมาแต่งงานอยู่กันฉันผัวเมียด้วยความรักอย่างจริงใจและความผูกพันธ์ที่ดีงาม ทำให้เกิดโอกาสอันงดงามในชีวิต ผมจึงอยากบอกว่าสิ่งดีๆที่ผมได้กระทำและสร้างสรรค์สิ่งสวยงามและมอบงานด้วยความรักอันที่ก่อกำเนิดโอกาสและสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิต ผมได้ทำเว็บจัดหาคู่สำหรับสาวไทยที่ต้องการหาแฟนชาวต่างชาติออกมาได้ แสดงออกถึงรูปแบบชีวิต และหาคู่ที่เหมาะสมกับเราอย่างแม่นยำ โดยไม่ต้องพึ่งพาอาศัยเว้บเดทติ้งที่รวมตัวโปรไฟล์มากมายอันต้องไปแก่งแย่งให้เมื่อยเสียเวลาครับ ผมอยากให้พวกคุณได้ลองมาใช้งานเว็บไซต์ของผม มันเป็นบริการทำเว็บ Personal Blog ของจริงครับ ไม่ใช่เว็บโปรไฟล์อย่างที่พวกคุณได้เคยใช้งานมา คนที่มีเว็บส่วนตัวโดยไม่ปะปนกับใครมีอิสระมากกว่ามีโอกาสมากกว่า และเข้าถึงสิ่งที่เราต้องการได้อย่างรวดเร็วและตรงจุดครับ

สร้างเว็บบล๊อกของตนเองเพื่อหาแฟนฝรั่งมาแต่งงานในไทย

มีหลายๆคนที่เคยใช้การเขียนจดหมายส่งกันไปมา ตั้งแต่สมัยโบราณนั้นหน่ะครับ ผมอยากบอกว่ามีสาวไทยแสวงหาโอกาสไปแต่งงานกับฝรั่งชาวต่างชาติ เอามาเป็นผัว อยู่เป็นภรรยากันอย่างมากมายโดยเฉพาะเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมอายุเพียงแค่ 11 ชวบเองมั้ง ก็เป็นที่นิยม ตอนนั้นเว็บไซต์ยังไม่แพร่หลายเท่าใดนัก คนที่ต้องการประกาศหาคู่ตามแหล่งต่างๆ ก้ต้องอาศัย Agency ที่เขาทำเว็บแบบที่เรียกว่าการทำ Penpal คือการเขียนจดหมายส่งถึงหากันครับ ซึ่งไม่เหมือนปัจจุบันที่มีการตั้งโปรไฟล์ในเว็บโปรืไฟล์และมาขายกันแพงๆอย่างไร้ผล แถมยังได้มิจฉาชีพมากกว่าและป้องกันได้น้อยกว่า แทบจะป้องกันการหลอกลวงในอินเตอร์เน็ตแทบไม่ได้เลย ด้วยปัญหานี้ผมจึงต้องมาพัฒนาระบบที่เป็นปักเจกไม่ขึ้นอยู่กับระบบหลัก เป็นระบบส่วนตัวเป็นของตนเอง คนสามารถสร้างโลกส่วนตัวออกแสวงหาสิ่งที่ตนเองต้องการได้โดยตรงครับ นั่นคือการทำเว็บส่วนตัวเพื่อค้นหาฝรั่งที่เขาอยากมาอ่านเรื่องราวของเรา และเกิดโอกาสที่เขาจะติดต่อคุณด้วยความสนใจและอยาก Dating กับคุณตัวต่อตัว โดยเรามีระบบคัดเลือกอย่างจริงจัง และเปิดโอกาสให้ฝรั่งได้ใช้เวลาคิดพิจารณาถึงความเป็นไปได้ว่าเหมาะสมไหมที่จะเลือกคนอย่างคุณ ไม่ต้องเป็นห่วงกังวลครับ คนดีๆมีโอกาสแล้ว หากคุณไปในระบบอื่นแล้วเจอแต่พวกมิจฉาชีพ และสาวขายบริการมากมายอยู่ในระบบเหล่านั้น คุณเพียงแค่ปลีกตัวออกมาทำเว็บเป็นของตนเองไม่ต้องพึ่งพาใครอีกต่อไปและใช้เว็บนั้นในการหาคู่ดำเนินชีวิตของคุณ ผมจะแนะนำเว็บที่เหมาะสมที่สุดนั่นคือเว็บที่กำลังพัฒนาและเติบโตอย่างรวดเร็วเข้าไปสมัครเป็นสมาชิกกันแล้วและใช้ระบบได้ที่เว็บอันดับหนึ่ง ที่ขึ้นชื่อเรื่องการหาคู่ออนไลน์ของสาวไทยที่ไว้ใจได้มากที่สุดและตรวจสอบผลงานได้จริง ตรงไปตรงมาครับ